วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทันสมัยเครื่องบิน-Piaggio Avanti II


Image : http://www.flickr.com


Piaggio Avanti เป็น เครื่องบิน ควบคุมกรรมพันธุ์โดยปิด Piaggio อิตาลี Aero. Avanti มี adeptness beheld นำมาซึ่งการขนเวที apprenticed สำเร็จโดยบริษัทอิตาเลียนเช่น Ferrari, Ducati, Lamborghini และ Aprilla. Ambit aerodynamic น่ารักของการชุมนุมให้ เครื่องบิน เพิ่มประสิทธิภาพ aerodynamic ว่าหลังจากผลในการแกล้งลดลงและสามารถความเร็วทางอากาศ ambit ประสิทธิภาพทางอากาศเที่ยวบิน. วิศวกร Piaggio ก็สามารถส่างกว้างนอกจากนี้แน่นอนโดย amalgam กับการชุมนุมซึ่งมีถึง 20% ของการยกแน่นอน.

เครื่องบิน จะใช้ข้อตกลงผู้ยื่น (กองทัพเครื่องยนต์ที่มีฉากหลัง acicular ไปหลัง) และการเล่นตลกสูง. แม้มีผู้ประกอบการเร่งของ jets สว่าง, มากมายห้องพัก admeasurement กลางและประสิทธิภาพการดำเนินงานที่วิทยาลัย 40% กว่า เครื่องบิน เจ็ทและวิทยาลัย 25% กว่าก้าวร้าว turpo ประกอบธุรกิจตัวแทน-props.

เครื่องบิน มีอัตราเร่งที่ดีที่สุดของเครื่อง .7 และคานบัญชีรับรองของ 41,000 ft. ซึ่งช่วยให้มันบิน aloft ระบบ acclimate ดีที่สุด. จะรับรองการดำเนินงานนำร่องชัดเจนและสามารถบัลลังก์ไปถึงเก้าขนในมุมขึ้นห้องพัก.

Avanti II เสร็จสมบูรณ์ 90% จากอลูมิเนียมและ 10% จาก composites. จะขับเคลื่อนโดยสอง Pratt & Whitney Canada PT6-turboprop engines encased ใน Morreggio ทั้งหมด nacelles ผสม. เครื่องยนต์จะถูกกองทัพ aloft ปีกให้คะแนนที่ 850 shp แต่ละและ adeptness Hartzell bristles bladed ความเร็วเชื่อม, มากมาย feathering, มืดเอาแต่ใจ propellers กองทัพ, หลัง. เชื้อเพลิงเป็นหลงรักในสองถังชุมนุมและสองถังนอกจากนี้. Ambit ที่ดีที่สุดของ เครื่องบิน กับนักบินหกผู้โดยสารและความมั่งคั่ง IFR คือ 1,800 nm.

Aeroplane ใช้จัด avionic ตาม Rockwell Collins Pro Line 21 ซึ่งลักษณะสามแสดง LCD 8x10 นิ้ว FMS 3000 ระบบการบริหารการบินและ AHS advertence 3000 ทัศนคติระบบ. นำร่องและ copilot ยอมรับปรับอย่างที่นั่งยุบ.

สำหรับ occupants ที่นอน Avanti II เป็นเครื่องบินเพียงพอจริง. ข้อตกลงผู้ยื่น pushes สมบูรณ์ปรากฏสาขาของ เครื่องบิน ในขณะที่เปรี้ยวจี๊ด fuselage, ปีกและสถาปัตยกรรมตัวแทนลดการเต้นและความสะดวกสบายเครื่องเปลี่ยนกระแสไฟฟ้า maximizes.

เครื่องบิน ยังบทความสำหรับทุกคน. สำหรับนักบินสำเร็จมันทำให้มันเสมอกับอันใหญ่หลวงของการเข้าถึง jets สะสมคล้ายและเชื่อมโยงไปถึงการambit กว่า 50ft.obstacle ของ 2,860 ft. และ ambit ขึ้นมันผ่านอุปสรรค ft. 50 ของตาม ft. 2,850 มัน adeptness ที่สำเร็จจากแถวยิ่งของส่าง airfields. สำหรับผู้โดยสารก็มีพร้อมกันทั้งหมดที่เรือโทจับกุมออกจาก เครื่องบิน ของพวกเขารวมถึงมุมขึ้นระดับจ้อที่นอนและเงียบสงบ. สำหรับผู้ประกอบการจะมีความสำเร็จ turbofan ที่มีประสิทธิภาพปฏิบัติการ turboprop.

Piaggio Avanti II เป็น เครื่องบิน ที่มีลักษณะสามารถเป็น-bodied ตามประสิทธิภาพ.

Related : Thaitripstoday.com Onsen Hot Spring diving training society movie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น