วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

การฝึกอบรมช่างซ่อมอากาศยาน


Image : http://www.flickr.com


ด้วยคำแนะนำของ FAA อบรมอนุมัติช่าง เครื่องบิน คุณสามารถมีชีวิตเป็นอากาศพลศาสตร์สามารถเลี้ยงดูช่าง (AMT) ในใต้กว่าสองปี! ระดมสมองเพียงตัวเองในอาชีพชื่นชมที่จะยอมรับคุณทะลึ่งเลี้ยงดูพื้นฐานและการเลี้ยงดูใน airplanes, helicopters และ jets. อากาศยาน โรงเรียนช่างสามารถปฏิบัติเกี่ยวกับ-หน้าฝันที่เป็นจริง.

กับ FAA รับรอง เครื่องบิน ฝึกอบรมช่างฝีมือช่างอากาศพลศาสตร์มักใหญ่ฝึกงานวิธีการสำเร็จตรวจ, ซ่อมและการเลี้ยงดูในเปรี้ยวจี๊ดเป็นแถวของ เครื่องบิน. คุณจะได้รับอย่างมือ-on คุ้นเคยในการวิเคราะห์และเครื่องยนต์ acclimation, เบรค, เกียร์เชื่อมโยงไปถึงระบบไฟฟ้าและโครงสร้าง อากาศยาน. การฝึกอบรมในกลศาสตร์ เครื่องบิน จะ airframe กันสาด, เครื่องยนต์ตัวแทนตัวแทนเครื่องยนต์ระบบไฟฟ้า propellers, เสื้อผ้าของคุณขึ้นครองตำแหน่งพื้นผิว, เครื่องมือ, admonishing ระบบและระบบนิเวศวิทยา. เป็นความก้าวหน้าการฝึกอบรมของคุณคุณสามารถ ยอมรับให้ชำนาญใน acclimation องคชาตเฉพาะของ เครื่องบิน เช่นระบบไฟฟ้าเครื่องมือหรือระบบไฮดรอลิ.

เครื่องบิน ฝึกอบรมช่างฝีมือมีความเข้าใจและจะรองรับกำลังการผลิตเช่นอากาศพลศาสตร์คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์เบื้องต้นบิน, พื้นฐานไฟฟ้าและ Airframe ไฟฟ้า เครื่องบิน ไฟฟ้า Engine Systems, เครื่องบิน และเกี่ยวกับลมไฮโดรลิ Systems, Aeronautics, เครื่องบิน วัสดุและกระบวนการหัวข้อ> เครื่องบินแผ่นโลหะโครงสร้าง อากาศยาน Reciprocating Engines, เครื่องบิน ตัวแทน Engines, เครื่องบิน Composite โครงสร้าง อากาศยาน ตราสาร Systems, เชื้อเพลิง อากาศยาน และใบพัด Systems, เครื่องบิน Airframe และ Engine การตรวจสอบและเพิ่ม.

หลังจากความสำเร็จที่ยอมรับของ เครื่องบิน ฝึกอบรมช่างฝีมือและการสอบคุณจะได้รับการรับรองในอากาศพลศาสตร์สนับสนุนเทคโนโลยี. รับรองจะโอนอ่อนให้คุณจัดการเพื่อตำแหน่งสำคัญมากมายเช่นช่างเทคนิคสายการบินสงบหรือนำ, bounded และช่างเทคนิคสายการบินโปรแกรมควบคุมการดำเนินงานเฮลิคอปเตอร์, airframe และ powerplant ช่าง (A & P) หรือเครื่องบิน / ช่างสำเร็จเฮลิคอปเตอร์. เป็นอากาศพลศาสตร์รับรองเลี้ยงดูช่าง (AMT) ด้วยการฝึกอบรมสำเร็จในอากาศพลศาสตร์เทคโนโลยีคุณสามารถมีชีวิต anon ทั้งหมดไพบูลย์และสายการบินพลเมืองผู้ผลิต เครื่องบิน บินได้รับการยอมรับและบริษัทเหมือนเครื่องบิน. กับเปรี้ยวจี๊ดการฝึกอบรมและประสบการณ์ที่คุณสามารถรับ appellation การตรวจ FAA กำหนด.

ระหว่างการล่าสัตว์เพื่อการยอมรับโรงเรียนช่าง เครื่องบิน ของคุณจะปฏิบัติตามที่ดีที่สุดของโรงเรียนของคุณชินจากอากาศพลศาสตร์ Federal Administration (FAA). เพียง FAA รับรองวิทยาลัยสามารถรองรับ เครื่องบิน ฝึกงานช่างที่แน่นอนและสมบูรณ์. ด้วยและอนุมัติ P และดีอบรมของแข็งคุณสามารถจับกุมเบคอนครบรอบท่ามกลาง $ 25,000 และ 55,000 $ หรือมากกว่า.

ฝึกงานไปหากคุณต้องการเพิ่มคุณสามารถ alpha เหมาะสมในขณะนี้. ยื่นอุทธรณ์เพื่อ อากาศยาน โรงเรียนช่างเริ่มต้นที่เว็บไซต์ของเราและคุณสามารถควบเองชีวิตในข้างต้นซอยยาว!

ข้อจำกัด: Above เป็นที่ยอมรับภาพรวมและอาจหรือไม่อาจสะท้อนถึงการปฏิบัติเฉพาะหลักสูตรและ / หรือเกี่ยวข้องกับ casework ใดโรงเรียนแม่นยำ (s) ที่มีอยู่หรือไม่ได้ลงโฆษณาใน SchoolsGalore.com.

Copyright 2007 - All ห่างสิทธิโดย Media บวกCommunications, Inc

หมายเหตุ: ผู้เผยแพร่มี chargeless ใช้สินค้านี้ ezine หรือเว็บไซต์ให้สินค้าเป็น reprinted ครบถ้วนรวมทั้งดูดซับและปฏิเสธมันและลิงก์ทั้งหมดปฏิบัติสมบูรณ์และใช้งาน.

Tags : Traveller Program Fishing techniques thailand travel trips guide

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น